Just InternationalLatest News

Taylor:క్లాస్ 5 లోనే న్యూక్లియర్ డివైజ్.. అతి చిన్న శాస్త్రవేత్త కథ!

Taylor:టేలర్ కేవలం 10 ఏళ్ల వయసులోనే, అంటే క్లాస్ 5 చదువుతున్నప్పుడే, న్యూక్లియర్ ఫిజిక్స్ గురించి ఆలోచించడం ప్రారంభించాడు.

Taylor

టేలర్.. ఐన్స్టీన్ లేదా ఎడిసన్ కాదు. అసాధారణమైన మేధస్సుతో, అణువులను అర్థం చేసుకునేందుకు ప్రయత్నించిన, అమెరికాలోని మిచిగాన్‌కు చెందిన ఒక చిన్న కుర్రాడు. అతని పేరు టేలర్ విల్సన్ (Taylor Wilson). టేలర్ కేవలం 10 ఏళ్ల వయసులోనే, అంటే క్లాస్ 5 చదువుతున్నప్పుడే, న్యూక్లియర్ ఫిజిక్స్ గురించి ఆలోచించడం ప్రారంభించాడు. చిన్నప్పటి నుంచి క్షిపణులు, రసాయన శాస్త్రంపై ఆసక్తి చూపించిన టేలర్, ఒక దశలో తన ఇంట్లోని గ్యారేజీని ఒక ప్రయోగశాలగా మార్చేశాడు. అతని తల్లిదండ్రులు సైతం ఈ అసాధారణ ప్రయోగాలను ప్రోత్సహించారు.

Taylor
Taylor

ఆ తర్వాత టేలర్(Taylor) యొక్క అసలు ప్రతిభ బయటపడింది 14 ఏళ్ల వయసులో. ఆ వయసులో పిల్లలు ఆటలు, లేదా సాధారణ ప్రాజెక్టుల గురించి ఆలోచిస్తే, టేలర్ మాత్రం న్యూక్లియర్ ఫ్యూజన్ రియాక్టర్ (Nuclear Fusion Reactor)ను తయారు చేయాలనే లక్ష్యంతో ఉన్నాడు. సుమారు రెండేళ్ల నిరంతర పరిశోధన, ప్రయత్నం తర్వాత, 2008లో, తన గ్యారేజీలోనే ఒక “ఫ్యూసోర్” (Fusor) డివైజ్‌ను విజయవంతంగా నిర్మించాడు. ‘ఫ్యూసోర్’ అంటే అణువులను సంలీనం (Fusion) చేసే పరికరం. ఈ పరికరాన్ని నిర్మించిన అతి పిన్న వయస్కుడిగా టేలర్ విల్సన్ ప్రపంచ రికార్డు సృష్టించాడు. ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న అణు శాస్త్రవేత్తలు కూడా ఈ చిన్నారి అద్భుత ప్రతిభను చూసి ఆశ్చర్యపోయారు.

అతని ఈ ఆవిష్కరణ కేవలం ప్రయోగశాలకే పరిమితం కాలేదు. టేలర్(Taylor) తన పరిశోధనల ద్వారా, క్యాన్సర్‌కు చికిత్స చేయగల మెడికల్ ఐసోటోప్‌ల తయారీని, దేశ భద్రత కోసం న్యూక్లియర్ డిటెక్టర్ల తయారీని మరింత సరళతరం చేయవచ్చని నిరూపించాడు. చిన్న వయసులోనే ప్రభుత్వ ఉన్నతాధికారుల నుంచి, విదేశీ నిపుణుల నుంచి కూడా గౌరవం పొందాడు. అతని ఆలోచనలు భవిష్యత్తులో స్వచ్ఛమైన శక్తి ఉత్పత్తికి, మరియు వైద్య రంగంలో విప్లవాత్మక మార్పులకు దారి తీస్తాయని నిపుణులు అంచనా వేస్తున్నారు. టేలర్ విల్సన్ కథ.. అసాధారణమైన జిజ్ఞాస, మరియు పట్టుదల ఉంటే, వయసుతో సంబంధం లేకుండా ఏదైనా సాధించవచ్చని నిరూపించింది.

Star: భారతదేశంలో ఒక నక్షత్రం.. ఆకాశంలో కాదు భూమిపైనే ఉంది!

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button